Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Tuyệt chiêu trị tàn nhang bằng dầu dừa an toàn và hiệu quả nhất


Tuyệt chiêu trị tàn nhang bằng dầu dừa an toàn và hiệu quả nhất



Mặt nạ dầu dừa vô cùng dễ làm do mang nguồn nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm, lại với công dụng tuyệt vời sở hữu làn da của phụ nữ. Để trị tàn nhang hiệu quả, mỗi ngày bạn chỉ buộc phải nhỏ vài giọt dầu dừa nguyên chất bôi trực tiếp lên các nốt tàn nhang, tàn nhang sẽ biến mất sau vài tuần.


cach tri tan nhang bang dau dua





Bây giờ có một loại nguyên liệu đứng đầu trong danh sách những nguyên liệu chăm sóc làm đẹp da của rộng rãi chị em đấy chính là việc tiêu dùng tinh dầu dừa để chăm sóc da. Sức mạnh khiến đẹp toàn năng từ tinh dầu dừa nguyên chất tinh khiết. Tinh dầu dừa cực kỳ giàu axit lauric mang khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virut một cách hiệu quả. bởi thế mà dầu dừa siêu được ưng ý trong những công thức chăm sóc sắc đẹp cả từ bên trong và bên bên cạnh cơ thể. Thành phần với trong dầu dừa sẽ giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chết sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn mang khả năng giữ ẩm cao, nâng cao sức đề kháng của da, khiến da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da một cách tối đa. Hãy sắm hiểu 1 số công dụng khiến đẹp da từ tinh dầu dừa nguyên chất ngay sau đây nha các chị em!



Sử dụng trực tiếp dầu dừa nguyên chất

tri tan nhang bang dau dua


Việc dùng dầu dừa nguyên chất thường xuyên không các đem đến cho bạn làn da mịn màng mà còn với thể làm cho trị tàn nhang hiệu quả. Bạn chỉ nên lấy vài giọt dầu nguyên chất thoa trực tiếp lên bề mặt các đốm sậm màu rồi massage nhẹ nhàng để tinh chất dầu thấm sâu vào da.

Tiếp tục thực hiện các động tác xoa đều trong khoảng 10-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Phái đẹp cần áp dụng cách này 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả thông minh.

Làm mặt nạ dầu dừa – đường nâu

dieu tri tan nhang bang dau dua


Không chỉ sử dụng dầu dừa nguyên chất, phái đẹp sở hữu thể hài hòa với đường nâu để tạo ra dòng mặt nạ sở hữu khả năng khiến cho mờ những đốm sắc tố sậm màu. Đây là một trong những công thức  điều trị tàn nhang an toàn ưng ý mang làn da thường và nhạy cảm.

Các gì bạn cần làm cho đấy là trộn dầu dừa có đường nâu theo tỉ lệ 2:4, sau đó khuấy đều tới lúc hỗn hợp trở nên lỏng sánh rồi thoa trực tiếp lên vùng da cần điều trị. lúc sử dụng cho da nhạy cảm, chú ý chỉ bôi 1 lớp mỏng và dàn đều. Phái đẹp nên thực hiện đều đặn 3-4 lần/tuần để sở hữu được làn da mượt mà và căng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét