Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Hồng sâm khô hàn quốc tương trợ điều trị vô sinh

Hồng sâm khô hàn quốc tương trợ điều trị vô sinh


Hồng sâm khô Hàn Quốc có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng vô cơ của nam giới, hỗ trợ trong việc điều chỉnh lượng trục đường trong máu ở bệnh nhân tiểu tuyến phố, cải thiện giấc ngủ, nâng cao cường năng lượng, làm cho giảm bao tay, hỗ trợ tiêu hóa.. cung cấp độc lập và hoàn toàn cam kết về chất lượng.



Hồng sâm khô Hàn Quốc được lấy trong khoảng những củ nhân sâm Hàn Quốc tươi 6 năm tuổi. những củ nhân sâm này đã được phơi khô dưới ánh nắng mặt trời hoặc sấy khô bằng nhiệt gián tiếp cho tới khi lớp vỏ mỏng bên ngoài của củ sâm được bóc đi.



công nghệ này giúp giữ cho hình dạng ban đầu củ hồng sâm khô còn nguyên vẹn, đồng thời có khả năng giảm hàm lượng nước khoảng 14% nhưng vẫn lấy lại được thành phần saponin nguyên chất nhất.

Sau lúc được hấp sấy khô trong điều kiện môi trường bất chợt cho tới lúc màu da và ruột củ sâm thành màu đỏ hoặc vàng nâu sậm thì mới cho củ hồng sâm khô rẻ nhất.

Nhờ công đoạn này, các củ hồng sâm khô đã sản sinh thêm các chất Ginsenoside có khả năng chống ung thư, chống lão hóa và ngăn đề phòng mọi dòng bệnh tật. do vậy, so với những sản phẩm khác như nhân sâm tươi, bạch sâm thì các sản phẩm hồng sâm khô Hàn Quốc được đánh giá là sản phẩm ưu việt hơn cả, có thể thích hợp với mọi đối tượng người dùng.



hiện giờ, các sản phẩm hồng sâm khô còn được chế biến thành tất cả cái khác nhau như cao hồng sâm, trà hồng sâm, nước ép hồng sâm hoặc những sản phẩm hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc để luôn tiện hơn cho người sử dụng.

Thành phần chính của hồng sâm khô Hàn Quốc:



Thành phần chính của sản phẩm Hồng sâm khô có chứa tới 34 cái saponin khác nhau như: chất polysaccharides, protein, và chuỗi axit amin cộng các hợp chất polyacetylene có tác dụng hiệu quả trong việc kiểm soát huyết áp và chức năng sinh lý của con người.

ưu điểm của những thành phần saponin trong hồng sâm là ko có độc tố, có hoạt tính dịu nhẹ và có tác dụng ổn định. Saponin trong nhân sâm khác hoàn toàn với các thành phần saponin trong các chiếc thảo dược khác.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét